Chỉ dẫn bạn cách mua hàng trên Amazon JP

Cùng với sự phát triển của internet kéo theo lĩnh vực thương mại điện tử lan rộng khắp toàn cầu, việc mua sắm hàng hóa từ các trang mạng bán hàng nước ngoài dần dần đã không còn xa lạ với với tiêu dùng Việt Nam. 

Bên cạnh các trang như Amazon, eBay, Jomashop,... thì Amazon.co.jp Japan cũng là một số website TMDT được nhiều khách hàng Việt Nam lớn nhất hiện nay. Dưới đây HNCpro sẽ giúp bạn biết nhiều hơn về cách mua hàng trên Amazon.co.jp đơn giản nhất. Xem thêm: Order hàng từ Amazon

Tìm hiểu về Amazon.co.jp Nhật Bản

Amazon là một trong những công ty đa quốc gia hàng có trụ sở chính tại thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ. Không chỉ là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ, với doanh số bán hàng trên mạng internet gấp gần ba lần so với doanh thu của hãng xếp hạng nhì trong cùng lĩnh vực Staples, Inc tại thời điểm tháng 1 năm 2014, Amazon còn vươn tầm ảnh hưởng của mình ra hàng loạt quốc gia khác (Xem thêm: Order hàng từ Mỹ).

                           

Amazon Jp là trang bán lẻ của Amazon giành riêng cho thị trường Nhật Bản. Hoạt động chính của Amazon là nhập hàng buôn của các hãng và “cho thuê cửa hàng” cho các đối tác có sản phẩm. Trừ những mặt hàng bị cấm, bạn có thể tìm thấy bất kì món hàng nào mình đang cần trên Amazon, thậm chí là những hàng hóa cũ, hàng độc lạ không thể mua tại các cửa hàng bình thường. Chính điều này tạo nên sự hùng mạnh của amazon vì họ có thể cung cấp hầu như tất tần tật các mặt hàng và amazon vẫn đứng ra là trung gian xử lý việc order nhằm đảm bảo an toàn cho đơn hàng của bạn.
Hướng dẫn cách mua hàng trên Amazon.co.jp Japan Nhật Bản

Để mua hàng trên Amazon.co.jp Japan Nhật Bản hiện nay có hai cách phổ biến đó là tự mua và sử dụng các dịch vụ mua hộ, ship hàng Nhật về Việt Nam của các công ty dịch vụ. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn mua hàng dưới đây:


Cách 1: Tự mua hàng trên Amazon Nhật

Chọn ngôn ngữ tiếng Anh; Nếu không giỏi tiếng Nhật và có lợi thế về tiếng Anh, bạn nên chọn chế độ tiếng Anh để tiện theo dõi hơn. Bấm vào phần sáng trên trong ảnh “In English” để chọn tiếng Anh. Để có thể mua hàng amazon Nhật Bản trước tiên bạn phải  có tài khoản trên Amazon.co.jp.  Bấm vào “Sign in” để đăng ký thành viên.



Sau đó bạn chọn như trong hình và điền email của bạn vào ô email như trong hình rồi bấm vào “Sign in using our secure server”. Tiếp theo là nhập tên của bạn, email và password như hình vẽ rồi bấm “Create account”


Tiếp theo bạn cần chỉnh sửa các thông tin đăng nhập và địa chỉ nhận đồ.  bạn nhập tên, địa chỉ nhà (Zip code là mã bưu điện, prefecture là địa chỉ tỉnh bạn đang sống), số điện thoại và bấm “Save & add payment method”.

 Vì Amazon Nhật không ship hàng về Việt Nam do đó bạn phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật. Trong trường hợp không có người thân, bạn bè tại Nhật, khách hàng  có thể đăng ký với HNCpro.comđể được cấp địa chỉ và Mã khách hàng để Ship về Trụ sở HNCpro.comtại Nhật Bản. Sau đó, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng về Việt Nam an toàn cho bạn.

2. Gửi link mua hộ qua Hncpro

Một cách khác giúp bạn có thể Order hàng từ Nhật về Việt Nam nhanh nhất trực tiếp bằng cách thông qua Hncpro.

Khách hàng truy cập vào Hncpro --> Chọn vào phần dịch vụ --> Chọn vào Order hàng từ Amazon


Sau khi điền đẩy đủ các thông tin vào các ô bên dưới bạn Click vào phần Gửi thông tin bên dưới, Hncpro sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục còn lại và chuyển hàng về cho bạn sớm nhất trong khoảng thời gian từ 4-7 ngày kể từ khi hàng về đến kho.

Hi vọng bài viết Chỉ dẫn bạn cách mua hàng trên Amazon JP trên đây sẽ hữu ích hơn với bạn, giúp bạn chọn được những món hàng mà bạn mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét