NaViNa - Giới thiệu dịch vụ ship hàng từ Nhật về Việt Nam uy tín

NaViNa là Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về vận chuyển hàng nhậtship hàng nhật chuyên nghiệp với cước phí rẻ nhất và thời gian giao hàng nhanh nhất tại Việt Nam.

Đến với HNCpro.com quý sẽ được:


– Bảo đảm quá trình thanh toán của khách hàng và người bán diễn ra an toàn.
– Theo dõi, cập nhật thông tin, tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng để hoàn tất các thủ tục giúp việc giao dịch được thành công.
– Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ từ 4 - 7 ngày kể từ từ hàng đã có mặt tại kho.  Chúng tôi chuyên vận chuyển các mặt hàng đặc biệt và hàng hóa đã được qua sử dụng hợp pháp, NaViNa chúng tôi còn đảm bảo thanh toán 100% giá trị đơn hàng nếu sảy ra mất mát, thật lạc hàng hóa nếu lỗi đó là từ phia NaViNa gây ra.
– NaViNa cam kết việc hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong và sau quá trình ship hàng từ Nhật về Việt Nam theo đúng chính sách mà chúng tôi đã dưa ra.


Đặc biệt, NaViNa còn có các kênh order hàng từ Amazon, Ebay, Jomashop, michaelkors từ Mỹ, dịch vụ ship hàng từ Hàn, Đức, Úc, Anh, Mỹ về Việt Nam.

Amazon chính là kênh bán hàng lẻ lớn nhất thể giới, mọi thứ bạn cần bạn có thể tìm kiếm một cách dễ dàng trên kênh thương mại điện tử này. Các sản phẩm, hàng hóa trên Amazon jp rất đa dạng, phong phú với mức giá cạnh tranh nhất, từ tất cả những vật dụng bình dân đến những món hàng cao cấp và xa xỉ nhất, …

NaViNa chính là công ty chuyên dịch vụ order hàng Mỹ và các dịch vụ ship hàng từ Nhật, Mỹ, Úc, Anh, Hàn... về Việt Nam.

– Hncpro sẽ chuyển món hàng đến tận tay bạn. Bạn chỉ việc đặt mua và đợi nhận hàng.
– Tuyệt đối uy tín, an toàn, nhanh chóng.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng
– Nhiều chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng.

Có thể nói, điểm đặc sắc nhất của NaViNa chính là hệ thống báo giá tự động chính xác, chỉ sau vài giây đã có thể báo chi tiết từng khoảng thuế và cước phí vận chuyển về Việt Nam để quý khách có thể nắm rõ các thông tin giá của sản phẩm. NaViNa sẽ khiến quý khách mua hàng Amazon một cách dễ dàng nhất, bỏ qua mọi rào cản về ngôn ngữ, hình thức thanh toán quốc tế phức tạp, các giấy tờ hải quan, …

Hncpro là mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới, hàng hóa không có sẵn tại Việt Nam, mà sẽ nhập từ Amazon.com (USA) theo yêu cầu của bạn. Nên bạn cần thanh toán trước để NaViNa nhập hàng nhanh nhất về giao tận tay bạn.

Đặc biệt, NaViNa luôn có những chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc sắc, giúp quý khách có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua hàng. Hơn nữa, NaViNa sẽ là một nơi tin cậy để các doanh nghiệp tại Việt Nam tự tin nhập các mặt hàng tại Mỹ, Nhật, Amazon để mở rộng thị trường hàng hóa tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét