Hướng dẫn chi tiết khi Order hàng Ebay ship về VN mới nhất

Mua hàng trên Ebay có đảm bảo không? Việc đấu giá hay tự order hàng từ eBay thế nảo? Cách an toàn nhất khi bạn mua hàng trên eBay? ... Đó là những câu hỏi phổ bến nhất của khách hàng khi Order hàng qua eBay. hãy cùng với Hncpro.com tìm hiểu về eBay và cách đặt mua trên trang này nhé.

Ebay hiện là 1 trang mua sắm đấu giá trực tuyến lớn của Mỹ và toàn thế giới, tại Ebay người mua có thể đấu giá online để mua sản phẩm hoặc đặt mua ngay (Buy it now) và người bán có thể đăng sản phẩm lên bán. Hiện tại lượng hàng hóa đấu giá trên Ebay là rất nhiều, do đó việc kiểm soát chất lượng sản phẩm đăng bán trên Ebay là rất khó, Ebay chỉ xử lý gỡ bỏ sản phẩm fake, kém khi có report từ người dùng Ebay. Do đó, tốn nhất bạn nên nhờ dịch vụ mua hàng hộ trên Ebay và ship về Việt Nam, bạn chỉ cần gửi link sản phẩm sau đó chúng tôi báo giá, phần còn lại đặt mua vận chuyển công ty sẽ lo hết. Bạn chỉ ở nhà và chờ chúng tôi gọi nhận hàng (Xem thêm: Order hàng Mỹ).

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT MUA HÀNG TRÊN EBAY:
Tìm sản phẩm cần mua:
Tìm kiếm sản phẩm là việc làm hiển nhiên ta làm đầu tiên khi muốn mua một sản phẩm trên Ebay. Trên đầu trang Ebay bạn sẽ thấy có 1 khung tìm kiếm - Search box, bạn cần mua gì cứ gõ tên sản phẩm cần mua vào ô tìm kiếm và ấn search, chi tiết hơn ta có thể chọn phần Advanced search để ra sản phẩm chi tiết chính xác hơn.

Ví dụ, chúng ta đang tìm mua một chiếc điện thoại Iphone 6S Plus, chúng ta chỉ cần vào "Advanced search", rồi gõ vào search box chữ Iphone 6s plus để tìm kiếm.

Hướng dẫn chi tiết khi Order hàng Ebay ship về VN mới nhất

Mẹo nhỏ:

Khi tìm kiếm nâng cao, bạn nên đánh tìm kiếm vào ô "Search title and description" để tìm cả trong tựa đề lẫn nội dung của mẫu quảng cáo để kết quả được đầy đủ.

Sau khi cho ra kết quả sản phẩm bạn tìm thấy được, eBay luôn liệt kê những mẫu quảng cáo có thời gian kết thúc sớm nhất (Time: Ending soonest). Tuy nhiên, mục đích của chúng ta là lên ebay tìm hàng độc mà giá rẻ thì nên chọn "Price: lowest first" trong phần "sort by:" để ebay đưa những mẫu quảng cáo có giá từ thấp đến cao lên trên trước cho chúng ta dễ thấy vào chọn mua.

Công cụ tìm kiếm của eBay không hiểu được khoảng trắng. Vì vậy, ví dụ để tìm sản phẩm Logitech LX7, chúng ta có thể gõ vào ô tìm kiếm từ khóa là [ Logitech (lx7, lx 7) ] để kết quả được tốt hơn.

2. Đọc chi tiết thông tin sản phẩm cần mua - CHI TIẾT nhất: 

Mỗi người bán - SELLER có cách mô tả sản phẩm của mình khác nhau. Vì vậy, chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ những gì seller đó nói về sản phẩm cũng như những qui định dành cho người mua (Buyers) về phương thức thanh toán, vận chuyển, thuế,v.v... Mỗi một seller đều có những qui định khác nhau. Nếu thấy chưa hài lòng điều gì, bạn nên hỏi người bán (seller) bằng cách nhấn chuột vào "Ask seller a question" trước khi mua.

Hướng dẫn chi tiết khi Order hàng Ebay ship về VN mới nhất

3. Xem mức độ tin cậy của người bán: eBay xây dựng hình ảnh cho người mua (seller) và người bán (buyer) thông qua mức độ thành công và lòng tin cậy của nhau qua những lời phản hồi (Feedback). Vì vậy, trước khi quyết định giao dịch với một người nào đó, chúng ta cần xem Người bán tức Seller đấy có có đáng tin cậy, uy tín hay không.

4. Đấu giá hoặc mua ngay: eBay xây dựng website cho phép người bán quảng cáo sản phẩm để người mua mua ngay (Buy It Now)

Buy It Now: là một mẫu quảng cáo mà người bán niêm yết giá cố định cho một sản phẩm muốn bán. Không được trả giá.

Bid: là người bán đưa ra một mưc giá thấp nhất để người mua tham gia đấu giá. Người nào đặt giá cao nhất sẽ mua được sản phẩm sau khi thời gian mẫu quảng cáo kết thúc. Cách này đòi hỏi người mua phải có tính kiên nhẫn và tính toán mức giá thế nào để đấu để tránh đặt giá quá cao so với giá thực của sản phẩm ngoài thị trường. Đây là một trò chơi rất thú vị.

5. Thanh toán và nhận hàng: Sau khi bạn mua hoặc thắng cuộc đấu giá bạn phải trả tiền cho người bán để họ vận chuyển hàng đến cho mình. Thông thường người bán (seller) gửi email thông báo và thúc giục người mua phải thanh toán trong thời gian mà họ yêu cầu.

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ mua hàng trên eBay hộ:

1. Đầu tiên bạn hãy gửi cho chúng tôi đường link sản phẩm bạn muốn đặt hàng trên eBay qua Form gửi link mua hộ hoặc gửi thông tin qua Livechat.

2. Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn để xác nhận các chi phí bạn sẽ phải trả khi sử dụng dịch vụ sau khi kiểm tra các thông tin của món hàng (giá cả, chất lượng, độ tin cậy của người bán,…)

3. Nếu là listing đấu giá, quý khách vui lòng cho mức giá tối đa muốn bid cho sản phẩm. Chúng tôi sẽ bid theo mức giá cao nhất quý khách đề ra và cũng sẽ lên báo giá cụ thể cho quý khách với mức giá đề ra.

4. Quý khách vui lòng thanh toán trước cho chúng tôi tiền mua hàng. Nếu khách hàng tự order và muốn nhờ Hncpro vận chuyển về Việt nam khi hàng có mặt tại kho khách hàng thanh toán chuyển khoản chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tận nhà cho bạn.

5. Chúng tôi sẽ liên lạc ngay với bạn nếu món hàng có vấn đề gì trong khi mua (tăng giá, thêm phí ship,…) để bạn quyết định xem có mua hàng trên eBay nữa không.

6. Nếu quý khách không thắng khi đấu giá, quý khách có thể dùng số tiền đặt cọc để Buy It Now 1 sản phẩm khác hoặc yêu cầu hoàn lại tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét